Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
yingsak448

yingsak448

ตามราคาบอลไหล ‘หน้าบาก’ บ่นอุบพร้อมลาม่วง หลังโดนโจรปล้นบ้าน

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกหน้าบากของ ฟิออเรนติน่า ได้โพสต์วิดีโอคลิปแสดงภาพของเขาหลังจากถูกโจรปล้น พร้อมคำพูดไปในเชิงที่อยากตัดสินใจย้ายทีม

ดาวเตะวัย 37 ปี ย้ายมาร่วมทีม ‘ม่วงมหากาฬ’ แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว หลังหมดสัญญากับทาง บาเยิร์น มิวนิค และแม้เขาจะมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดทั้งฤดูกาล แต่ก็ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงไป 3 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามเป็นตัวจริงในลีก 13 นัด

ทว่าล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์คลิปลงในสื่อโซเชียลส่วนตัวของเขาเพื่อแสดงให้เห็นภาพของบ้านในเมืองฟลอเรนซ์ ที่ถูกโจรปล้น หลังเกมกับ ปาร์ม่า พร้อมถ้อยคำที่แสดงถึงความโกรธเคือง

“หลังจากเกมที่เราชนะ ปาร์ม่า ผมก็กลับมาที่บ้าน” ริเบรี่ กล่าวในอินสตาแกรม

” ‘บ้าน’ หลังนี้ที่อิตาลี ประเทศที่ผมติดสินใจย้ายมาค้าแข้งต่อจากหลายปีอันแสนสวยงามที่ มิวนิค”

“และนี่คือสิ่งที่ผมเจอ… ใช่แล้ว ภรรยาของผม เสียทั้งกระเป๋า เครื่องประดับ แต่ขอบคุณพระเจ้าที่ของพวกนี้มันไม่ใช่สิ่งสำคัญ”

“สิ่งที่ทำให้ผมซ็อคก็คือความรู้สึกถูกปล้น ผมไม่เคยเจอแบบนี้!”

“ขอบคุณพระเจ้าที่ภรรยาและลูกของผมปลอดภัยที่ มิวนิค แต่วันนี้ผมจะเชื่อใจบริเวณรอบๆนี้ได้อย่างไร?” 

“ผมจะทำอะไรได้? วันนี้ผมจะรู้สึกดีหลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นไหม? ผมไม่จำเป็นต้องไล่ตามเงินล้าน ขอบคุณพระเจ้าที่ผมมีทุกอย่างแล้ว ที่ผมไล่ตามลูกฟุตบอลอยู่ตอนนี้เพราะมันเป็นแพสชั่นของผม”

“ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นแพสชั่นหรือไม่ก็ตาม ครอบครัวของผมต้องมาก่อน และเราจะต้องตัดสินใจในเรื่องที่จำเป็นสำหรับความปลอดภัยของพวกเรา” ตามราคาบอลไหล

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article